Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

StopUpdates10 3.0.100 - Phần mềm tắt update win 10 triệt để

StopUpdates10  giúp bạn dễ dàng cho phép hoặc chặn các bản cập nhật Windows 10 bất cứ lúc nào. Ứng dụng này là hoàn hảo thời gian cho chúng... thumbnail 1 summary
StopUpdates10 giúp bạn dễ dàng cho phép hoặc chặn các bản cập nhật Windows 10 bất cứ lúc nào. Ứng dụng này là hoàn hảo thời gian cho chúng tôi. VMware của chúng tôi bắt đầu cài đặt các bản cập nhật gây chậm và chậm trễ và làm chúng tôi khó chịu hơn mặc dù chúng tôi đã sử dụng các ứng dụng tương tự để chặn Cập nhật Windows trước đó.

Microsoft đã một lần nữa thay đổi cách Windows Updates hoạt động và hầu hết các ứng dụng ngăn chặn cập nhật hiện đã bị hỏng. Nhập StopUpdates10. Bây giờ bạn có thể một lần nữa chặn hoặc cho phép Windows Updates.

[​IMG]

Các tính năng của StopUpdates10 Tải xuống
- Thông thường, sẽ rất khó để kiểm tra hiệu quả của ứng dụng này, nhưng chúng tôi ở vị trí duy nhất để biết Windows Updates tiếp tục chạy trong vòng năm phút sau khi khởi động VMware. Chúng tôi vui mừng báo cáo rằng nó đã dừng cập nhật. Chúng tôi đợi 30 phút để chắc chắn.

Bài viết cùng chuyên mục
- StopUpdates10 không yêu cầu cài đặt nhưng sử dụng đơn giản. Theo mặc định, bạn sẽ thấy Cập nhật Windows của Windows không bị chặn bởi các chữ cái màu đỏ và một nút màu đỏ có nội dung là - Ngăn chặn Cập nhật Windows! Khi bị chặn, mọi thứ đều bị đảo ngược và trong các chữ cái màu xanh lá cây với văn bản cho biết, Windows Windows Cập nhật bị chặn! một nút đọc các bản cập nhật - Windows của Windows. Windows Ngoài ra, Greatis cung cấp các liên kết đến các chương trình phần mềm miễn phí khác của họ bao gồm UnHackMe, BootReacer, Anti-WebMiner và Edge Reset Nút.

GO TO LINK DOWNLOAD
Link 1 I Link 2

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét