Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Unclock Iphone là gì ? Làm cách nào để mở khóa Iphone 2019

Unlock iPhone là quá trình mở khóa iPhone bản khóa mạng (iPhone lock) để có thể thoải mái sử dụng SIM của các nhà mạng khác nhau như bản ... thumbnail 1 summary
Unlock iPhone là quá trình mở khóa iPhone bản khóa mạng (iPhone lock) để có thể thoải mái sử dụng SIM của các nhà mạng khác nhau như bản quốc tế. Việc unlock iPhone thời gian gần đây được cộng đồng iPhone lock cân nhắc đến nhiều hơn khi các loại SIM ghép mở khóa liên tục bị vô hiệu.

[​IMG]

Đối với nhiều người, điện thoại thông minh hiện đại như iPhone là tất cả những gì bạn cần trong một chiếc máy tính. Để gửi email, duyệt web và mua sắm trực tuyến, bạn không thực sự cần một máy tính để bàn hoặc thậm chí là một máy tính xách tay. Nếu điện thoại của bạn đủ lớn, có lẽ bạn không cần máy tính bảng.

Tuy nhiên, không giống như một máy tính tiêu chuẩn, bạn không có nhiều quyền tự do với iPhone. Một trong những ví dụ chính của việc này là khóa nhà mạng. Điều này có nghĩa là bạn có thể chỉ cần đăng ký với một nhà mạng khác bất cứ khi nào bạn cảm thấy thích. May mắn thay, điều này là tương đối dễ dàng để làm.

1] Mở khóa iPhone của bạn trên Verizon
Verizon không khóa hầu hết các điện thoại của mình và điều này bao gồm mọi iPhone được phát hành kể từ iPhone 5. Điều này có nghĩa là bạn không phải liên hệ với công ty hoặc thực hiện bất kỳ bước nào. Chỉ cần đăng ký với nhà mạng mà bạn muốn chuyển đến và bạn có thể chuyển số của mình qua bằng cách làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ mới.

2] Mở khóa iPhone của bạn trên AT&T
Như với nhiều hãng, có một vài hạn chế về mở khóa điện thoại của bạn. Đầu tiên là số IMEI của bạn không thể kết hợp với bất kỳ hoạt động tội phạm hoặc gian lận. Bạn cũng sẽ cần phải có bất kỳ số dư liên quan.

[​IMG]

Chừng nào tất cả những điều trên là sự thật, mở khóa điện thoại của bạn là tương đối đơn giản. Tới trang mở khóa thiết bị của AT & T và làm theo hướng dẫn. Khi bạn đã hoàn thành biểu mẫu, bạn nên phản hồi trong vòng 24 giờ, và điện thoại của bạn cần được mở khóa trong vòng hai ngày làm việc.

3] Mở khóa iPhone của bạn trên Sprint
Sprint là một trong những nhà mạng hạn chế hơn khi nói đến việc mở khóa thiết bị. Đối với các thiết bị trả sau (ví dụ: hầu hết trong số chúng), thiết bị phải hoạt động trên mạng Sprint trong ít nhất 50 ngày. Bất kỳ hợp đồng thuê phải được trả tiền là tốt. Đối với các thiết bị trả trước, chúng cần phải hoạt động trên mạng ít nhất 12 tháng.

Bạn có thể tìm thấy các yêu cầu đầy đủ trên Câu hỏi thường gặp về Mở khóa Sprint. Sau khi bạn chắc chắn đáp ứng các yêu cầu, bạn có thể yêu cầu mở khóa bằng cách gọi cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sprint theo số 855-639-4644.

4] Mở khóa iPhone của bạn trên T-Mobile
Trong khi T-Mobile kiếm được nhiều tiền từ chiến dịch Uncarrier của họ, thì nó khá nghiêm ngặt về iPhone của mình. Yêu cầu tương tự như Sprint. Thiết bị có thể được báo cáo là bị mất hoặc bị đánh cắp và tài khoản của bạn phải ở trạng thái tốt. Bạn cũng cần phải thanh toán bất kỳ số dư liên quan nào với thiết bị.

T-Mobile cũng có một hạn chế là bạn có thể yêu cầu nhiều hơn hai mã mở khóa trên mỗi dòng trong khoảng thời gian 12 tháng. Miễn là bạn đáp ứng các yêu cầu, bạn có thể sử dụng ứng dụng mở khóa T-Mobile, hoặc gọi để yêu cầu mở khóa theo số 877-746-0909.

Tóm lại
Có rất nhiều lý do bạn có thể muốn mở khóa iPhone của mình, nhưng một trong những lý do phổ biến hơn là bạn muốn bán nó. Bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi tốt hơn cho iPhone đã được mở khóa so với phiên bản dành riêng cho nhà mạng, ngay cả khi tất cả các thông số kỹ thuật khác đều giống nhau.

Nếu bạn đang bán iPhone của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo sao lưu trước. Điều này thật dễ dàng, nhưng trong trường hợp bạn không chắc chắn bằng cách nào, chúng tôi đã bảo vệ bạn.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét